preload

Vì sao Tập đoàn Hyundai Electronics lựa chọn phần mềm Getfly để quản lý Doanh nghiệp?

29/03/2024

- Blog
9,092 lượt xem

Lý do nào để anh Nam - giám đốc Hyndai Electronics Việt Nam quyêt tâm và dũng cảm từ bỏ hệ thống hiện tại để chuyển hoàn toàn sang áp dụng hệ thống của Getfly?

Trong vấn đề hỗ trợ người quản lý, cách đây không lâu chúng tôi có chia sẻ về những khó khăn trong quản trị doanh nghiệp của a Phạm Ngọc Nam – giám đốc công ty Huyndai Electronics:
“ Ngoài việc lập ra kế hoach, hợp tác, chỉ đạo và quản lý như thế nào, còn phải kiểm soát, xây dựng được môi trường làm việc để nhân viên gắn bó hơn với công việc.. Bởi vậy, Tôi rất cần có công cụ hỗ trợ quản lý để có thể bao quát toàn bộ công việc cũng như hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp”
Tuy nhiên, với việc sử dụng công cụ truyền thống để hỗ trợ kiểm soát công việc, thông kê báo cáo là dùng word, excel.. nên nhân viên của anh không ‘thiện cảm’ khi sử dụng phần mềm, với nhiều lý do: quen ghi tay rồi, dùng máy khó quá, tốn thời gian quá..  

Vậy thì lý do nào để anh Nam quyêt tâm và dũng cảm từ bỏ hệ thống hiện tại để chuyển hoàn toàn sang áp dụng hệ thống của Getfly? 

phần mềm quản trị doanh nghiệp Getfly

1.Trước hết, bạn cần hiểu: các hoạt động của doanh nghiệp hiện đại ngày càng chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ từ môi trường trực tuyến, việc ứng dụng công nghệ thông tin là chìa khóa giúp cho các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, giảm chi phí. Việc xây dựng các hệ thống phần mềm theo đặc thù chuyên ngành sẽ mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi thế cạnh tranh và tăng hiệu suất sinh lời.

2.Những phần mềm bán đại trà thường thiết kế dành cho nhiều công ty nên có những tính năng chung chung,  có những tính năng không cần thiết và do đó rất khó để mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp trong cả quản lý và kinh doanh.
Riêng với Getfly, chúng tôi hiểu rằng: Mỗi doanh nghiệp có đặc thù riêng, những cách quản lý, cũng như bô máy quản lý riêng. Do đó, chúng tôi hỗ trợ để có thể thiết kế riêng cho doanh nghiệp của bạn’phần mềm theo yêu cầu quản lý’ phù hợp nhất cho công ty bạn

3.Đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng: Không như nhiều công ty cung cấp phần mềm hiện nay là cung cấp dịch vụ dưới dạng đóng gói chứ không phải "may đo" điều đó đồng nghĩa với việc cung cấp trọn gói và khách hàng, doanh nghiệp dù chỉ có nhu cầu sử dụng một vài tính năng cũng phải tích hợp toàn bộ tính năng khác. Trong khi đó, Getfly được thiết kế với tính linh hoạt cao, phù hợp với nhiều doanh nghiệp chỉ có nhu cầu sử dụng một số tính năng cụ thể và vẫn muốn duy trì những phần mềm đã đầu tư trước đó cho các nghiệp vụ khác như marketing, hỗ trợ (help desk)... chứ không muốn sử dụng một phần mềm duy nhất hỗ trợ tính năng cho tất cả các loại nghiệp vụ.

4.Khách hàng sử dung giải pháp phần mềm quản lý Getfly có thể sử dụng không giới hạn về số lượng người dùng cũng như dung lượng cơ sở dữ liệu.

5.Không cần cài đặt, bảo trì: Getfly là phần mềm 100% trên nền tảng web, do vậy đơn vị sử dụng sẽ không cần cài đặt, bảo trì, nâng cấp hay đầu tư cơ sở hạ tầng,... Đơn vị có thể sử dụng dịch vụ phần mềm ngay sau khi đăng ký trực tuyến tại địa chỉ Getfly

6. Giao diên thân thiện và dễ sử dụng: Sử dụng mọi lúc, mọi nơi, tương thích với mọi thiết bị di động. Phần mềm được thiết kế với sự ưu tiên tới khách hàng, nhờ đó những người ít kinh nghiệm cũng có thể thao tác một cách dễ dàng. Giao diên trực quan và môi trường làm việc thân thiện sẽ giúp giảm thiểu đáng kể chi phi nghiên cứu và sử dụng.

7.Hiện nay, rất nhiều những giải pháp không do người Việt sản xuất, chỉ đơn thuần được Việt hóa từ những sản phẩm nước ngoài. Sản phẩm được xây dựng theo tư duy, quy trình của nước ngoài, không phù hợp với văn hóa Việt Nam coi trọng sự đơn giản, hiệu quả.
Với Getfly, chúng tôi thực sự khác biệt và chúng tôi đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

.. Việc lựa chọn giải pháp nào là tùy vào quyết định của Khách hàng. Chúng tôi hy vọng với bài viết này, phần nào giúp được quý độc giả để có quyết định đúng đắn phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. Hướng tới: 'Làm ít hơn, hiệu quả hơn' cho doanh nghiệp!

BTK IT

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662