preload

Phần mềm CRM tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

27/04/2024

- Quản lý công việc
5,843 lượt xem

Ngày nay, ứng dụng phần mềm CRM được coi như là một giải pháp phù hợp giúp duy trì và tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng. Các số liệu nghiên cứu chỉ ra rằng: Chi phí có được một khách hàng mới tốn gấp 5-7 lần so với việc duy trì khách hàng hiện có. Cũng theo công bố của trường kinh doanh Harvard, tỷ lệ duy trì khách hàng tăng lên 5% thì lợi nhuận tăng tương ứng 25% - 95%.

Ngày nay, ứng dụng phần mềm CRM được coi như là một giải pháp phù hợp giúp duy trì và tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng. Các số liệu nghiên cứu chỉ ra rằng: Chi phí có được một khách hàng mới tốn gấp 5-7 lần so với việc duy trì khách hàng hiện có. Cũng theo công bố của trường kinh doanh Harvard, tỷ lệ duy trì khách hàng tăng lên 5% thì lợi nhuận tăng tương ứng 25% - 95%.

Phần mềm CRM?

CRM -  Customer Relationship Management, tạm dịch là quản lý quan hệ khách hàng. Hiểu đơn giản là doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác, chăm sóc khách hàng hình thành nên các mối quan hệ khách hàng trung thành trong doanh nghiệp.

Phần mềm CRM hỗ trợ doanh nghiệp Quản lý quan hệ khách hàng (thông tin khách hàng, giao dịch…), duy trì, chăm sóc và mở rộng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. Thông qua hệ thống CRM, thông tin khách hàng sẽ được cập nhật liên tục và đồng bộ dữ liệu. Phản ánh rõ hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp chính xác ngay tại thời điểm cập nhật. Nhà quản lý có thể dễ dàng đưa ra những quyết định kịp thời, chăm sóc và quản lý hiệu quả.

Việc quản lý đội ngũ kinh doanh, đánh giá KPI, quản lý công việc hiệu quả (nhắc nhở lịch hẹn, hỗ trợ báo cáo, đánh giá, phân tích)

Doanh nghiệp nào nên sử dụng phần mềm CRM?

Bất cứ doanh nghiệp nào muốn hướng đến sự phát triển lâu dài,chăm sóc khách hàng hiệu quả, nâng cao hiệu suất và tiết kiệm chi phí đều nên sử dụng. Với CRM, quản lý khách hàng, quản lý công việc, quản lý nhân sự đã không còn là vấn đề phải bận tâm.

Dưới đây là những loại hình doanh nghiệp có thể được hưởng lợi từ việc sử dụng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng:

-          Doanh nghiệp chưa có trung tâm quản lý thông tin dữ liệu tập trung

-          Doanh nghiệp có tập dữ liệu khách hàng cần quản lý và chăm sóc

-          Doanh nghiệp có tệp khách hàng, lo sợ bị mất hoặc rò rỉ dữ liệu

-          Doanh nghiệp gặp khó khăn trong kiểm soát hoạt động bán hàng

-          Doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành cơ hội

-          Doanh nghiệp  khó khăn trong việc đo lường và đánh giá hiệu quả chiến dịch Marketing

Phần mềm quản lý khách hàng (CRM) tốt nhất hiện nay

Getfly CRM tự hào là một trong những đơn vị cung cấp phần mềm quản lý khách hàng (CRM) tốt nhất hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 8 năm phát triển và triển khai 4000+ doanh nghiệp, 200+ ngành nghề, Getfly CRM hỗ trợ quản lý tương tác trên một nền tảng duy nhất.

Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng do Getfly CRM cung cấp, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi:

-          Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối

-          Xây dựng dựa trên nền tảng điện toán đám mây, hỗ trợ tích hợp đa dịch vụ

-          Liên tục cập nhật tính năng mới

-          Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp

-          Tiết kiệm chi phí, thời gian và đột phá doanh thu

Bên cạnh đó, phần mềm Getfly CRM còn được nghiên cứu, phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp SMEs, đảm bảo tiêu chí:

– Dễ sử dụng, thân thiện, khoa học

– Tính phù hợp với mô hình kinh doanh

– Tương thích trên các thiết bị sử dụng

– Kinh nghiệm triển khai của đơn vị cung cấp

– Hỗ trợ sau bán hàng

– Thời gian triển khai nhanh chóng, tiết kiệm chi phí

– Khả năng tích hợp

– Giá thành của phần mềm

– Khả năng nâng cấp và mở rộng linh hoạt

Được 4000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ! 

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662