preload

Theo dõi và giám sát lịch sử tương tác người dùng trên Getfly CRM

26/04/2024

- Quản lý công việc
6,067 lượt xem

Khi bạn không có trên văn phòng, đi công tác, làm việc online...một mô hình quản lý có thể theo dõi và giám sát lịch sử tương tác người dùng là rất cần thiết. Theo đó, Getfly CRM sẽ là lời giải đáp của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Bước sang thời đại của công nghệ 4.0, phương thức làm việc tại doanh nghiệp có xu hướng chuyển đổi sang mô hình trực tuyến/ online. Đặc biệt hơn, sự tác động của Đại dịch Covid-19 kéo theo giãn cách xã hội và làm việc tại nhà là bắt buộc đã minh chứng chứng cho tầm quan trọng của việc chuyển đổi mô hình làm việc online/ trực tuyến tại doanh nghiệp. Tuy nhiên, một trong những khó khăn của nhà quản lý là khó giám sát và theo dõi tương tác nhân viên. Khi bạn không có trên văn phòng, đi công tác, làm việc online...một mô hình quản lý có thể theo dõi và giám sát lịch sử tương tác người dùng là rất cần thiết. Theo đó, Getfly CRM sẽ là lời giải đáp của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Theo dõi lịch sử tương tác của nhân viên với khách hàng

Getfly CRM lấy khách hàng là trung tâm, mọi hoạt động đều xoay quanh khách hàng. Không chỉ theo dõi toàn bộ thông tin của khách hàng, CRM đem đến một không gian lưu trữ không giới hạn tại từng khách hàng trên hệ thống. Người dùng có thể thực hiện rất nhiều thao tác trên một khách hàng như “nhập trao đổi liên quan đến khách hàng”.

Theo đó, thay vì nhân viên sales bắt buộc ghi nhớ hay thực hiện ghi chú tại sổ tay những thông tin quan trọng về khách hàng trong cuộc gọi thoại thì nhân viên sales dễ dàng note lại nội dung tại chi tiết từng khách hàng. Trong chi tiết một khách hàng, chúng ta có thể viết các trao đổi, bình luận, đánh giá khách hàng … để đánh dấu hoặc ghi nhớ về khách hàng và lưu lại lịch sử chăm sóc.

Việc cho phép ghi chú những lịch sử trao đổi với khách hàng này mang lại lợi ích không hề nhỏ đối với công việc chốt sales. Đồng thời, người quản lý có thể theo dõi việc trao đổi & tương tác của nhân viên với khách hàng, đánh giá và bổ sung kịch bản gọi điện cho nhân viên. 

Theo dõi cuộc gọi/ lịch hẹn thực hiện với khách hàng

Getfly CRM tích hợp tổng đài cho phép doanh nghiệp có thể theo dõi các cuộc gọi của nhân viên được thực hiện với khách hàng. Nhà quản lý có thể giám sát cuộc gọi được thực hiện trong ngày/ tháng/ năm và nghe lại lịch sử cuộc gọi. 

Đồng thời với màn hình “lịch hẹn” nhà quản lý có thể theo dõi công việc của từng nhân viên cụ thể: gọi điện, hẹn gặp khách hàng...

Tương tác và trao đổi trong công việc

Điều tuyệt vời nhất trong tính năng quản lý công việc của Getfly CRM là sự tương tác giữa các cá nhân trong công việc, đó là sự tương tác giữa người nhận việc, người giao việc và những người tham gia. 

Khi một công việc được giao thì người nhận việc sẽ nhận được một thông báo trên hệ thống về công việc (và nhận được thông báo công việc qua email), người giao việc sẽ nhận được thông báo về việc công việc đã được nhận. Điều này sẽ giúp tăng tương tác và gắn kết giữa các bộ phận trong doanh nghiệp, tạo không gian làm việc mở nhưng chặt chẽ. 

Tính năng bảo mật nâng cao: ghi sự hoạt động của người dùng trên hệ thống

Đặc biệt hơn, Module bảo mật nâng cao của Getfly CRM có thể giúp nhà quản lý kiểm tra và phòng ngừa những hoạt động đáng ngờ của nhân viên, rà soát các vấn đề xảy ra trên hệ thống hay data bên mình.

Cụ thể, chức năng này ghi lại toàn bộ hoạt động của các user trên hệ thống, bao gồm 14 chi tiết: 

1. Khách hàng: Upload/Download khách hàng, vào chi tiết 1 khách hàng

2. Chính sách bán hàng: upload chính sách giá, upload/Download chính sách tích điểm

3. Bảng giá bán lẻ: Upload bảng giá bán lẻ

4. Công nợ: Upload/download công nợ phải thu/công nợ phải trả, download phiếu thu/phiếu chi/phiếu chuyển quỹ

5. Call center (Module mở rộng): Download danh sách cuộc gọi, download file ghi âm

6, Thống kê affiliate: Download bảng thống kê khách hàng giới thiệu khách hàng/ bảng thống kê nhân viên giới thiệu khách hàng trong thống kê affiliate.

7. Sản phẩm: Upload/Download danh sách sản phẩm

8. KPI:

 Download bảng tỷ lệ chuyển đổi

• Download danh sách đơn hàng bán trong KPI phòng ban

• Download danh sách sản phẩm trong KPI phòng ban

• Download bảng khách hàng phụ trách trong chiến dịch (KPI chiến dịch)

• Download bảng hành động trong chiến dịch (KPI chiến dịch)

• Download đơn hàng bán trong KPI nhân viên

9. Đơn hàng: Upload/ Download danh sách đơn hàng mua/đơn hàng bán

10.Kho:

• Download phiếu xuất kho

• Download phiếu nhập kho

• Download phiếu chuyển kho

• Download xuất nhập tồn

• Download tồn kho

11. Cài đặt:

• Thay đổi quyền/ nhóm quyền người dùng

• Thay đổi quyền của nhóm người dùng

- Quản lý người dùng: Thay đổi nhóm quyền

12. Lịch chăm sóc:

• Download tab lịch chăm sóc

• Download tab chi tiết lịch chăm sóc

• Download tab thống kê

13. HRM: Download bảng chấm công cá nhân

14. Email: Upload templates email

Nhìn chung, với phần mềm CRM sẽ đem đến không gian làm việc online/ trực tuyến minh bạch & kết nối toàn doanh nghiệp. Tại đây, nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi và giám sát công việc và lịch sử tương tác người dùng, đem đến sự quản lý và vận hành hiệu quả. 

Bắt kịp xu thế quản trị doanh nghiệp, quản lý công việc thời đại số, tiết kiệm chi phí vận hành, tối ưu lợi nhuận với Getfly CRM:

  • Đồng bộ dữ liệu, quản lý bán hàng trên 1 nền tảng duy nhất

  • Quản lý và giám sát công việc hiệu quả

  • Đảm bảo tương tác và trao đổi trong công việc

  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình

  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

  • Chi phí đầu tư giá rẻ cho môt phần mềm toàn diện

  • Linh hoạt sử dụng trên PC & App Mobile

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662