preload

Thu thập và quản lý thông tin khách hàng tối ưu nhờ tích hợp Ladipage với Getfly CRM 

26/04/2024

- Quản lý công việc
5,411 lượt xem

Getfly CRM tích hợp Ladipage giúp cho việc quản lý dữ liệu, tiếp thị và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Toàn bộ thông tin khách hàng trên Ladipage đều được đồng bộ và lưu trữ trong phần mềm CRM.

Getfly CRM tích hợp Ladipage giúp cho việc quản lý dữ liệu, tiếp thị và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Toàn bộ thông tin khách hàng trên Ladipage đều được đồng bộ và lưu trữ trong phần mềm CRM.

Nếu như Ladipage làm nhiệm vụ thu hút khách hàng đổ về website, form cho doanh nghiệp thì CRM giúp quản lý và phân loại khách hàng theo nhóm để nâng cao hiệu quả bán hàng. Sự kết hợp này giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm chi phí marketing.

Dữ liệu được đồng bộ nhanh và chính xác từ ladipage vào Getfly mà không cần phải thông qua bất cứ kênh trung gian nào khác (Excel, Google Sheet, Google Drive…). Thao tác nhanh, thuận tiện, dễ dàng có được thông tin khách hàng

Bên cạnh đó, các bộ chỉ số và công cụ đo lường thống kê hiệu quả marketing khi tích hợp trên Ladipage hòan toàn được giữ nguyên. Hệ thống Getfly sẽ ghi nhận thông tin về khách hàng liên quan đến chạy marketing như thế nào. Người dùng được lựa chọn một trong 2 phương án:

Có thể lấy mã nhúng form tạo từ Getfly đặt lên landing page của Ladi hoặc tích hợp lấy thông tin khi khách hàng đăng ký qua form. Mỗi loại lại có những ưu điểm nổi bật riêng, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng

Với phương án đầu tiên, ưu điểm là tracking UTM ghi nhận Getfly trên cơ hội gắn với khách hàng. Nguồn tự động lấy theo cách tiếp cận của khách hàng, dữ liệu đổ về sẽ chạy theo các kịch bản automation được setup sẵn. Trường hợp tích hợp lấy thông tin khách hàng khi khách hàng đăng ký qua form của Ladipage, có thể dễ dàng đo được tỷ lệ chuyển đổi do form của Ladipage gắn được pixel. Dữ liệu từ Ladi đổ về hệ thống sẽ check trùng được dữ liệu, người dùng có thể cho phép trùng hay không thông qua mục cài đặt trên hệ thống Getfly Nhờ vậy việc quản lý, tiếp thị bán hàng và chăm sóc khách hàng cũng thuận tiện và tối ưu hơn

>> Xem thêm: Để nhân viên "chủ động" sử dụng CRM

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662