preload

5 cân nhắc về giá khi doanh nghiệp nhỏ và vừa lựa chọn CRM

26/04/2024

- Quản lý khách hàng
6,332 lượt xem

BẬT MÍ bí quyết ĐẦU TƯ CRM thông minh, hiệu quả cao, tối ưu chi phí cho các nhà quản lý hiện đại!

Không ít nhà quản lý E NGẠI đầu tư CRM vì lo sợ chi phí triển khai cao. Hay vẫn đang LOAY HOAY trong tình trạng: TÌM KIẾM các đơn vị có chi phí đầu tư "vừa túi" với doanh nghiệp và CHƯA BIẾT cách hoạch định, đón đầu và dự trù các khoản chi phí phải chi trả. BẬT MÍ bí quyết ĐẦU TƯ CRM thông minh, hiệu quả cao, tối ưu chi phí cho các nhà quản lý hiện đại tại bài viết dưới đây. 

1. Lựa chọn các gói giải pháp có chi phí phù hợp với quy mô và nhu cầu tăng trưởng của doanh nghiệp

Thông thường, giá của các gói CRM sẽ linh hoạt theo đặc thù sử dụng của từng doanh nghiệp, bao gồm: số lượng người dùng, tài nguyên lưu trữ dữ liệu khách hàng và các tính năng sử dụng

Ba yếu tố này dễ dàng được nâng cấp và mở rộng trong tương lai khi doanh nghiệp phát triển và có nhu cầu cao hơn. Do đó, khi mới bắt đầu triển khai CRM, doanh nghiệp hãy lựa chọn các gói tương ứng với nhu cầu hiện tại để tối ưu chi phí.

2. Khả năng triển khai CRM tinh gọn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Doanh nghiệp cần tìm hiểu rõ chi phí và thời gian triển khai các dạng CRM (bao gồm: On-Cloud, On-Premises hay Open Source). Thông thường hình thức triển khai On-Cloud CRM sẽ được đáp ứng miễn phí cài đặt và không mất quá nhiều thời gian, đối với hai hình thức còn lại, doanh nghiệp cần dự trù các khoản chi phí phát sinh khác. 

3. Miễn phí đào tạo CRM và dịch vụ hỗ trợ sau bán tin cậy

Doanh nghiệp cần đảm bảo đơn vị phần mềm CRM luôn cung cấp những kênh đào tạo và hỗ trợ khách hàng miễn phí. Điều này giúp người dùng có thể tiếp cận, tìm hiểu và ứng dụng công cụ dễ dàng, nhanh chóng. 

Tại Getfly, khi triển khai công cụ, doanh nghiệp sẽ được cung cấp một buổi đào tạo miễn phí để nhân viên có thể nắm bắt được cách thức hoạt động, sử dụng cơ bản của phần mềm (đào tạo hình thức trực tiếp hay online sẽ phụ thuộc vào gói dịch vụ CRM mà doanh nghiệp lựa chọn). Đồng thời, Getfly cũng tổ chức đào tạo online đều đặn 8 buổi/ tháng với những chủ đề trong sử dụng công cụ để giúp doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng. 

4. Xác định rõ ràng các chi phí phải trả, tránh những phát sinh bất ngờ 

Bên cạnh chi phí đầu tư công cụ ban đầu, doanh nghiệp cần có dự trù cho những chi phí phát sinh khác khi nâng cấp, sửa chữa, bảo trì và cài đặt mới.

5. Lựa chọn CRM có cung cấp cổng tích hợp miễn phí

Có thể hiện tại doanh nghiệp chưa cần triển khai các tính năng nâng cao nhưng nhu cầu sử dụng trong tương lai là rất lớn. Do đó, doanh nghiệp cần tìm hiểu thêm về chi phí nâng cấp, mở rộng và tích hợp các tính năng dựa trên chiến lược phát triển sau này. 

Được 4000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%
    Đừng bỏ lỡ! 

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662