preload

Getfly CRM tích hợp Zalo OA: Gia tăng cơ hội khai thác khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp

26/04/2024

- Quản lý khách hàng
5,900 lượt xem

Getfly CRM cho phép tích hợp Zalo OA để doanh nghiệp có thể khai thác hiệu quả lượng khách hàng khổng lồ trên mạng xã hội Zalo. Đồng thời gia tăng tính chuyên nghiệp của dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng, nâng cao tính nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Nâng cấp Getfly CRM tích hợp Zalo OA cho phép doanh nghiệp có thể khai thác hiệu quả lượng khách hàng khổng lồ trên mạng xã hội Zalo. Đồng thời gia tăng tính chuyên nghiệp của dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng, nâng cao tính nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. 

Chiến lược Marketing hiệu quả thông qua Zalo OA 

Zalo -  ứng dụng nhắn tin nội địa có độ phủ sóng lớn tại thị trường Việt Nam (khoảng 2/3 chủ sở hữu điện thoại thông minh của cả nước đang sử dụng) có lẽ không còn quá xa lạ đối với mọi người. Nhằm mở ra không gian khai thác những tệp khách hàng tiềm năng khổng lồ này trên Zalo, các tổ chức & doanh nghiệp thường mở riêng cho doanh nghiệp mình một tài khoản Zalo Official Account (Zalo OA). Điều này cũng đem đến nhiều cơ hội thúc đẩy kinh doanh, gắn kết với khách hàng và đồng bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. 

Với Zalo OA, doanh nghiệp có thể chạy quảng cáo hay tạo các gian hàng trên Zalo để thu hút khách hàng tiềm năng tương tự Facebook. Tuy nhiên sự khác nhau là Zalo OA chỉ tập trung vào hình thức gửi tin nhắn tới khách hàng tiềm năng mà không khai thác bình luận cũng như tương tác like/ share. Cũng bởi vậy, doanh nghiệp thường bỏ lỡ nhiều cơ hội khai thác khách hàng trên Zalo OA. 

Nhằm phát triển và nâng cao chiến lược Marketing hiệu quả trên Zalo OA, tích hợp Zalo OA với CRM là giải pháp hàng đầu hiện nay. Thấu hiểu và đón đầu xu hướng, Getfly CRM cho phép doanh nghiệp có thể tích hợp với tài khoản Zalo OA chính thức của doanh nghiệp để quản lý tập trung nguồn khách hàng này. 

Lợi ích của việc tích hợp Zalo OA tích hợp Getfly CRM

Nếu như doanh nghiệp đang quản lý Zalo OA một cách riêng rẽ, doanh nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn như:

- Khó nhận biết được đối tượng khách hàng cũ - mới

- Dễ bỏ lỡ cơ hội bán hàng với khách hàng do tính chậm trễ

- Bỏ quên khách hàng không chăm sóc và tư vấn

- Không có tầm nhìn tổng quan về khách hàng mà doanh nghiệp đang tiếp cận được qua kênh Zalo

- Khó nắm bắt tình hình bán hàng trên Zalo: số lượng khách hàng mua hàng, người phụ trách khách hàng, tổng giá trị đơn hàng…

- Khó đo lường tỷ lệ chuyển đổi khách hàng từ Zalo

Giải pháp Module tích hợp Zalo OA của Getfly CRM ra đời nhằm mục đích ghi dấu, lưu trữ & quản lý cuộc hội thoại của khách hàng với doanh nghiệp trên kênh truyền thông mạng xã hội Zalo: 

- Đồng bộ dữ liệu khách hàng từ Zalo về nền tảng lưu trữ CRM của doanh nghiệp

- Quản lý và theo dõi quá trình tư vấn khách hàng của nhân viên trên màn hình giao diện duy nhất

- Kho lưu trữ tài liệu và lịch sử trao đổi với khách hàng không giới hạn

- Dễ dàng giao nhanh người phụ trách khách hàng, tránh bỏ lỡ cơ hội bán hàng

- Dễ dàng nhận biết khách hàng cũ - mới

- Tạo nhanh đơn hàng và dễ dàng theo dõi quy trình giao hàng

- Cho phép 100% khách hàng đều được chăm sóc và nuôi dưỡng chuyên nghiệp thông qua các tính năng tích hợp khác trên CRM (Email Marketing & SMS)

- Phát triển chiến lược Re-marketing đúng nhu cầu

- Đo lường và đánh giá hiệu quả từng chiến dịch quảng cáo

- Dễ dàng theo dõi KPI thống kê và đo lường nguồn khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi, đơn hàng, doanh số của từng khách hàng

Doanh nghiệp không nên bỏ lỡ Zalo OA tích hợp Getfly CRM

Là kênh mạng xã hội miễn phí, Zalo OA tích hợp Getfly CRM là một công cụ hữu hiệu và chi phí thấp dành cho mọi doanh nghiệp nhỏ và lớn. 

Cung cấp bức tranh tổng quát về khách hàng của doanh nghiệp

Getfly CRM cho phép lưu trữ tự động toàn bộ thông tin khách hàng từ các nguồn khác nhau: Website, landing page, mạng xã hội (facebook). Và đến thời điểm hiện tại, Getfly đã có thể liên kết với Zalo OA trở thành một kênh tiếp nhận khách hàng tự động khác. Kết hợp với các kênh lưu trữ khách hàng khác từ nguồn sales tự kiếm, giới thiệu...nhà quản lý sẽ có cái nhìn tổng quan về khách hàng của doanh nghiệp. Từ đó đưa ra những chiến lược kinh doanh và thu hút khách hàng trúng đích. 

Kênh tiếp cận khách hàng nhanh chóng

Như đã đề cập phía trên, Zalo là kênh mạng xã hội quá thành công tại Việt Nam do đó, nếu như doanh nghiệp triển khai kênh này có thể tiếp cận lượng khách hàng khổng lồ một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Tính bảo mật cao

CRM và Zalo OA đều là 2 giao diện đảm bảo tính bảo mật cực cao. Do đó, doanh nghiệp không cần lo lắng bị đối thủ cướp khách do lộ thông tin khách hàng. 

Kênh tương tác chủ động, 2 chiều

Tiếp cận qua kênh Zalo sẽ khiến khách hàng vô cùng hài lòng vì mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ đều được giải đáp nhanh chóng và kịp thời, nâng cao sự chuyên nghiệp trong hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Bạn đừng chần chờ gì nữa, hãy dùng thử ngay tính năng Zalo OA tích hợp Getfly CRM ngay hôm nay!

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Là một sản phẩm thuần Việt, được 3000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất

  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile

  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình

  • Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác

  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662