preload

Lấy cảm nhận tốt đẹp của khách hàng, có cần không?

26/04/2024

- Quản lý khách hàng
9,361 lượt xem

Có thể khẳng định rằng một trong những bí quyết giúp gia tăng khách hàng chính là việc có được những lời nhận xét tốt từ những khách hàng đã dùng dịch vụ. Điều này rất hiệu quả đặc biệt đối với những ngành thương mại và dịch vụ. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp thường không để ý tới điều này. Trong khi nhận xét tốt của khách hàng là một trong những điểm được đánh giá cao trong quyết định mua hàng của một khách hàng mới.

Bạn có biết: “Cảm nhận tốt đẹp của khách đã mua hàng là yếu tố tác động LỚN tới việc mua hàng của khách hàng mới” 

Có thể khẳng định rằng một trong những bí quyết giúp gia tăng khách hàng chính là việc có được những lời nhận xét tốt từ những khách hàng đã dùng dịch vụ. Điều này rất hiệu quả đặc biệt đối với những ngành thương mại và dịch vụ. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp thường không để ý tới điều này. Trong khi nhận xét tốt của khách hàng là một trong những điểm được đánh giá cao trong quyết định mua hàng của một khách hàng mới. 

Lời khuyên của Getfly là doanh nghiệp nên ghi nhận những cảm nhận TỐT ĐẸP của khách hàng vào quy trình bán hàng của doanh nghiệp. Ngay cả những lời đánh giá KHÔNG TỐT về sản phẩm/ dịch vụ thì đây cũng là cơ sở để doanh nghiệp có thể cải thiện và phát triển dịch vụ của mình hơn nữa. 

Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là làm thế nào để doanh nghiệp có thể thu nhận những lời đánh giá này?

Bạn hãy loại bỏ ý nghĩ trông chờ vào các hình thức thụ động thu thập đánh giá qua mạng xã hội Facebook hay trên website, đánh giá trên app...Hãy thực sự CHỦ ĐỘNG xây dựng các kênh tiếp nhận hay các chương trình thúc đẩy việc thu nhận thông tin phản hồi và đánh giá của khách hàng. 

Getfly đang làm như thế nào?

Ngoài việc thúc đẩy nhân viên sales trực tiếp thu nhận ý kiến đánh giá từ phía khách hàng thì Getfly xây dựng kênh phản hồi khách hàng c3s cho phép là không gian trao đổi hai chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng hiện tại. Mỗi doanh nghiệp có thể tạo dựng riêng từng kênh đối với khách hàng của họ. 

Tại c3s, khách hàng có thể đóng góp ý kiến hay đề xuất các nâng cấp về sản phẩm/ dịch vụ hai chiều, đồng thời họ cũng có thể theo dõi quá trình xử lý vấn đề và gửi đánh giá cảm nhận về dịch vụ hỗ trợ. Tận dụng những luồng thông tin đánh giá này trên các kênh truyền thông sẽ giúp thu hút thêm nhiều khách hàng mới hơn nữa.  

Tại c3s có thể đo lường giới thiệu khách hàng cho doanh nghiệp

Như vậy, thông qua c3s, doanh nghiệp không chỉ nâng cấp chất lượng dịch vụ khách hàng sau bán một cách tuyệt vời, thắt chặt mối quan hệ với khách hàng cũ, mà còn giúp thu hút thêm nhiều khách hàng mới hơn nữa. 

Cùng trải nghiệm những tính năng tuyệt vời trên Getfly CRM nhé!

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Là một sản phẩm thuần Việt, được 3000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất
  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile
  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình
  • Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác
  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662