Ngừng đầu tư CRM nếu không biết những điều này!
CRM đã và đang trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp muốn phát triển thương hiệu, mở rộng quan hệ khách hàng. Nếu bạn đã ứng dụng và bước đầu triển khai thành công CRM trong vận hành doanh nghiệp, xin chúc mừng bạn, đây quả thực là một sự đầu tư thông minh. Ngược lại, hãy ngừng đầu tư CRM ngay lập tức nếu không biết những điều dưới đây!
CRM đã và đang trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp muốn phát triển thương hiệu, mở rộng quan hệ khách hàng. Nếu bạn đã ứng dụng và bước đầu triển khai thành công CRM trong vận hành doanh nghiệp, xin chúc mừng bạn, đây quả thực là một sự đầu tư thông minh. Ngược lại, hãy ngừng đầu tư CRM ngay lập tức nếu không biết những điều dưới đây!
Chỉ cần ứng dụng CRM sẽ tăng sự hài lòng của khách hàng
Nếu bạn kỳ vọng quá nhiều về việc ứng dụng CRM ngay lập tức sẽ khiến khách hàng hài lòng hơn, không hoàn toàn đúng. Thực tế, triển khai CRM giúp doanh nghiệp nắm bắt tốt hơn về nhu cầu của khách hàng. Ngay khi ứng dụng CRM, doanh nghiệp sẽ nhanh chóng xây dựng được một bức tranh tổng quan khách hàng của doanh nghiệp: đặc điểm thông tin cá nhân, nhu cầu sử dụng sản phẩm....Từ đó, giúp doanh nghiệp hình thành các chiến lược marketing - bán hàng trúng đích, hướng tới mục đích cuối cùng là khiến khách hàng mua nhiều hơn các sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.
CRM chỉ là một công cụ
Nhiều người thường lầm tưởng CRM đơn thuần chỉ là công cụ hỗ trợ quản lý khách hàng. Tuy vậy, CRM còn đóng vai trò quan trọng hơn thế - giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng góp phần thay đổi và xây dựng phương thức kinh doanh hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Đặc biệt, việc quy chuẩn quy trình marketing - bán hàng -chăm sóc khách hàng khép kín dựa trên hành trình mua hàng trước - trong - sau bán sẽ giúp doanh nghiệp có một chiến lược tiếp cận bán hàng chuyên nghiệp, đột phá doanh thu và tăng trưởng bền vững trong tương lai gần.
Nghi ngờ về khả năng chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành cơ hội bán hàng
Nếu bạn hoàn toàn không tin về khả năng chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành cơ hội bán hàng của CRM, hãy ngừng việc đó lại. Phần mềm CRM sẽ giúp phân loại nhóm khách hàng đồng thời thiết lập quá trình theo đuổi khách hàng tiềm năng, tăng khả năng chốt sales.
Lo lắng bị thất thoát và lạc mất dữ liệu
Song song với việc lo sợ thất thoát dữ liệu trên ổ cứng, email, giấy tờ/ sổ sách… người dùng cũng tỏ ra khá băn khoăn khi sử dụng công cụ CRM để quản lý thông tin khách hàng. Họ lo sợ những dữ liệu đó sẽ bị đánh cắp hoặc rò rỉ. Với Getfly CRM bạn không cần lo lắng về điều đó! Ngay trong bản hợp đồng chúng tôi đã đề cập rõ ràng về vấn đề bảo mật thông tin và toàn bộ dữ liệu của khách hàng. Dữ liệu của bạn sẽ được lưu trữ trên công nghệ điện toán đám mây, được sao lưu thường xuyên, giải quyết mọi rủi ro
Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm hiểu những thông tin liên quan đến phần mềm CRM? Ứng dụng, lợi ích và cách thức triển khai sao cho hiệu quả nhất? Getfly ngay lập tức sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn!
Được 4000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:
- TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
- LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
- GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
- GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
- TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
- Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%
Đừng bỏ lỡ!
BÀI VIẾT NỔI BẬT
26/04/2024
- Blog26/04/2024
- Cập nhật tính năng27/04/2024
- Hỗ trợ khách hàng27/04/2024
- Về chúng tôi