preload

Tổng quan tính năng của phần mềm Getfly CRM

22/04/2024

- Blog
9,120 lượt xem

Toàn bộ thông tin về tính năng phần mềm Getfly CRM - hỗ trợ tối ưu trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng. Nhấn vào xem thêm ngay!

Phát triển từ phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng, Getfly tập trung nâng cấp trở thành nền tảng quản lý doanh nghiệp đồng bộ và linh hoạt. Theo đó, doanh nghiệp có thể ứng dụng giải pháp Getfly để quản lý toàn diện và hiệu quả tại hầu hết các nghiệp vụ trên 1 nền tảng duy nhất. Ứng dụng Getfly CRM giúp tối ưu hóa thời gian, nhân lực, tập trung mọi hoạt động của doanh nghiệp mà nhà quản lý không thể bỏ qua. Dưới đây là những tính năng phần mềm Getfly CRM. Cùng khám phá ngay!

Các tính năng phần mềm Getfly CRM 

1. Quản lý khách hàng toàn diện

Quản lý khách hàng toàn diện

  • Quản lý, lưu trữ và phân tầng bảo mật thông tin khách hàng giữa các nhân viên thuộc từng phòng ban khác nhau bao gồm tầng nhân viên – quản lý cấp trung – quản lý cấp cao (admin).

  • Phân loại theo nhóm khách hàng, theo chiến dịch quảng cáo để dễ dàng quản lý, tìm kiếm và lọc.

  • Sắp xếp khách hàng theo từng mối quan hệ: Mới - Tiếp cận - Nóng - Tiềm năng - Chốt để sắp xếp thứ tự ưu tiên với từng đối tượng. Có thể tùy chỉnh tên mối quan hệ theo định nghĩa của doanh nghiệp.

  • Chỉnh sửa và xem nhanh thông tin khách hàng dễ dàng như excel, thêm mới các trường thông tin ngay trên màn hình chính.

Xem thêm cụ thể về tính năng tại đây!

2. Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh

Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh

  • Lưu trữ lại những trao đổi, báo cáo trong khách hàng dưới tên của nhân viên kinh doanh.

  • Thống kê được cuộc gọi qua module tích hợp tổng đài điện thoại, nghe lại ghi âm cuộc gọi giúp đánh giá chất lượng nhân viên và hỗ trợ đào tạo nhân viên mới.

  • Dễ dàng lên đơn hàng, ghi nhận doanh thu và công nợ của nhân viên.

  • Có bảng phân tích KPI dựa vào số khách hàng nhân viên phụ trách, số cuộc gọi, số cuộc hẹn gặp, số đơn hàng và doanh thu để nắm được hiệu quả theo từng ngày, tháng, quý và năm.

  • Giảm thiểu rủi ro khi nhân viên kinh doanh nghỉ việc, data trên hệ thống chuyển sang cho nhân viên mới phụ trách dễ dàng, không đứt quãng trong quá trình chăm sóc.

  • Thiết lập KPI (chỉ tiêu đánh giá năng lực) trên hệ thống.

Xem thêm cụ thể về tính năng tại đây!

3. Quản lý hiệu quả marketing

Quản lý hiệu quả marketing

  • Thông tin khách hàng đổ trực tiếp về CRM thông qua optin form tạo từ hệ thống nhúng trên website hoặc landing page.

  • Công cụ tạo landing page miễn phí, nhanh chóng và kéo thả trên hệ thống.

  • Kiểm soát leads đổ về phân theo từng chiến dịch tương ứng với optin form trên các landing page khác nhau, dễ dàng quản lý và phân tính số liệu.

  • Số liệu thống kê thực tế theo ngày, dựa vào con số thống kê theo chiến dịch dễ dàng phân tích CPL và CPS.

  • Theo dõi, phân tích số liệu và điều chỉnh chiến dịch marketing kịp thời tránh tốn chi phí và nguồn lực.

  • Tích hợp dịch vụ email marketing, dễ dàng chọn tập khách hàng, gắn mã chiến dịch để theo dõi thống kê số lượng gửi, gửi thành công và đã đọc email.

  • Tích hợp dịch vụ SMS marketing chăm sóc khách hàng, dễ dàng chọn tập khách hàng, gắn mã chiến dịch, theo dõi thống kê số lượng gửi và gửi thành công.

Xem thêm cụ thể về tính năng tại đây!

4. Marketing Automation

Marketing Automation

  • Xây dựng kịch bản tự động theo điều kiện Nếu – Thì, một điều kiện có thể sinh ra nhiều hệ quả. 

  • Thiết lập gửi email và SMS tự động theo kịch bản tự động ví dụ: khách hàng đăng ký vào form thông tin trên website, khi khách hàng mua hàng và chăm sóc khách hàng chưa mua hàng trong thời gian dài ngày,...

  • Thông báo tự động từ hệ thống những lịch hẹn, công việc được lên theo thời gian cụ thể

Xem thêm cụ thể về tính năng tại đây!

5. Quản lý và theo dõi đơn hàng

Quản lý và theo dõi đơn hàng

  • Lên đơn hàng theo khách hàng liên quan, có thể lên đơn hàng qua ứng dụng trên điện thoại, ghi nhận số lượt mua của khách hàng và giá trị mua hàng.

  • Thống kê chi tiết đơn hàng và dễ dàng lọc theo thời gian, trình trạng đơn hàng.

  • Hiển thị công nợ chi tiết trên từng khách hàng

  • Thiết lập quy trình duyệt đơn hàng để đảm bảo tính chặt chẽ về tài chính

Xem thêm cụ thể về tính năng tại đây!

6. Quản lý công việc và trao đổi nội bộ

Quản lý công việc và trao đổi nội bộ

  • Phân loại công việc theo các dự án và quản lý đầu công việc cha - con một cách khoa học

  • Giao việc trên hệ thống giữa sếp và nhân viên dễ dàng, nhanh chóng, có thông báo được phân loại, nhanh chóng nhận việc.

  • Trao đổi, ghi nhận báo cáo, cập nhật tiến độ công việc, đánh giá công việc theo sao

  • Thống kê công việc để đánh giá năng lực nhân viên

  • Tag trực tiếp sếp với những yêu cầu cần xác nhận, thông báo đánh dấu quan trọng để giải quyết.

  • Chat nội bộ trực tiếp trên hệ thống.

Xem thêm cụ thể về tính năng tại đây!

7. Tích hợp dịch vụ email marketing và SMS marketing (tích hợp dịch vụ với bên thứ 3)

Tích hợp dịch vụ email marketing và SMS marketing

  • Tích hợp dịch vụ email marketing với bên thứ 3 (sendgrid, mailgun, amazon)

  • Tích hợp dịch vụ tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname) dạng chăm sóc khách hàng với bên thứ 3

  • Quản lý chiến dịch gửi email marketing cho tập khách hàng chỉ định, thống kê tỷ lệ gửi thành công, đọc (CTR) và chưa gửi thành công.

  • Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng theo sự kiện, có thể đặt tự động (auto), thống kê tỷ lệ gửi thành công.

  • Lựa chọn mẫu email template, tải lên mẫu email dạng html

Xem thêm cụ thể về tính năng email marketing tại đây!

Xem thêm cụ thể về tính năng sms marketing tại đây!

8. Đo lường KPI

Đo lường KPI

  • Thiết lập và giao chỉ tiêu KPI cho cá nhân, phòng ban để đánh giá hiệu suất công việc.

  • Tự động thống kê KPI chung cả công ty, phòng ban và cá nhân.

  • Tự động thống kê KPI theo sản phẩm, chiến dịch, telesales, công việc, lịch chăm sóc.

Xem thêm cụ thể về tính năng tại đây!

9. Thư nội bộ

Thư nội bộ

  • Thông báo tin tức công ty với nhân viên

  • Vai trò như một bản tin online, nhân viên có thể tiếp nhận thông tin nội bộ ở bất kỳ đâu.

Xem thêm cụ thể về tính năng tại đây!

Các tính năng mở rộng của Getfly CRM

1. Quản lý kho

Module quản lý kho

Với module quản lý kho, quy trình luân chuyển hàng hóa của doanh nghiệp sẽ được kiểm soát chặt chẽ:

  • Ghi nhận mọi lịch sử giao dịch liên quan đến quản lý kho: nhập - xuất - tồn - chuyển kho, dễ dàng theo dõi và đối chiếu;

  • Hỗ trợ tốt cho các doanh nghiệp, cửa hàng có nhiều kho lưu trữ, nhiều mặt hàng với nghiệp vụ phức tạp;

  • Mọi hoạt động được ghi nhận và thông báo nhanh chóng cho các cá nhân và phòng ban;

  • Quản lý chuỗi quy trình xuyên suốt: mua hàng - nhập kho - bán hàng - xuất kho - kiểm kê kho;

  • Hỗ trợ trong việc tính giá, lợi nhuận mua và bán hàng hoá ra;

  • Nâng cấp quá trình quản lý kho từ giấy tờ lên ghi nhận tự động theo thao tác.

Xem thêm cụ thể về module quản lý kho tại đây!

2. Quản lý nhân sự HRM

Getfly CRM tích hợp module HRM đem đến giải pháp quản trị nhân sự tuyệt vời cho doanh nghiệp. Nhờ những tính năng thông minh, HRM cho phép người dùng dễ dàng tùy biến và kết nối linh hoạt, tự động hoá rất nhiều công việc, giúp quản lý nhân sự phòng ban hiệu quả, gia tăng năng suất.

Quản lý nhân sự HRM

Module HRM có thể thực hiện các công việc bao gồm: Quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi biến động nhân sự, quản lý danh sách phòng ban, quản lý hợp đồng nhân sự, quản lý chấm công, thiết lập bảng lương, quản lý tiền lương nhân viên, quản lý danh sách thuế, quản lý khen thưởng/ bảo hiểm/ phúc lợi.

Xem thêm cụ thể về module quản lý nhân sự tại đây!

3. Quản lý tài chính - công nợ khách hàng

Mọi tác vụ liên quan đến tài chính - công nợ đều được xử lý nhanh gọn, tích hợp ngay trên công cụ CRM. Giúp khắc phục nỗi lo quản lý thu chi, tiền mặt, quy trình duyệt qua quỹ nghiệp vụ của doanh nghiệp.

Quản lý tài chính - công nợ khách hàng

Bạn không còn lo đau đầu rà soát số liệu bị lệch, các thao tác thủ công rườm rà, với CRM mọi công đoạn quản lý tài chính đều minh bạch, xử lý khoa học - chính xác. Nhờ vậy, giúp bộ phận kế toán, quản lý quỹ, nhà quản lý tiết kiệm thời gian và dễ dàng kiểm soát tình hình tài chính, nắm được bức tranh toàn cảnh về doanh nghiệp.

Xem thêm cụ thể về module quản lý tài chính tại đây!

4. Quản lý tổng đài điện thoại

Getfly CRM tích hợp giải pháp tổng đài IP ngay trên hệ thống, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Bằng việc thực hiện cuộc gọi dễ dàng, nhanh chóng ngay trên phần mềm, các tư vấn viên/ tổng đài viên sẽ kiểm soát được số cuộc gọi mỗi ngày cũng như nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.

Quản lý tổng đài điện thoại

Khi tích hợp tính năng tổng đài điện thoại trên CRM, doanh nghiệp có thể:

  • Click to call trực tiếp ngay trên phần mềm;

  • Dễ dàng thực hiện nghe gọi đồng bộ trên nhiều thiết bị: Điện thoại bàn, Smartphone, phần mềm CRM;

  • Ghi âm cuộc gọi để đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ;

  • Hiển thị chi tiết thông tin khách hàng trên phần mềm CRM khi có cuộc gọi đến, xem lịch sử giao dịch khách hàng;

  • Thống kê số lượng cuộc gọi theo thời gian thực và theo nhân viên dựa trên số máy nhánh.

  • Quản lý dễ dàng phân quyền gọi cho từng nhân viên.

Xem thêm cụ thể về module tổng đài điện thoại tại đây!

5. Nâng cao bảo mật dữ liệu

Nâng cao bảo mật dữ liệu

Đây là module mang những cải tiến vượt trội trên hệ thống Getfly CRM, bao gồm các nâng cấp bảo mật:

  • Chức năng bảo mật quyền khách hàng (8 lớp): quyền xem khách hàng, quyền xem khách hàng bí mật, quyền xem thông tin nhạy cảm, quyền xem khách hàng cùng phòng ban, quyền xem khách hàng của nhân viên, quyền xem khách hàng theo hành trình khách hàng, quyền xem tất cả khách hàng, quyền giám sát truy cập vào dữ liệu khách hàng.

  • Chức năng bảo mật trường dữ liệu được chỉ định là nhạy cảm, mã hóa dữ liệu, nhân sự vẫn có thể thao tác chăm sóc nhưng không thể nhìn thấy.

  • Chức năng phân quyền theo mối quan hệ, phân việc truy cập dữ liệu khách hàng theo từng trạng thái khách hàng.

  • Chức năng bảo mật ghi log hoạt động của users trên hệ thống giúp admin có thể theo dõi được lịch sử truy cập các chức năng trên hệ thống.

Xem thêm cụ thể về module bảo mật tại đây!

6. Tích hợp quản lý kênh mạng xã hội

Social CRM là giải pháp tích hợp bán hàng đa kênh (Fanpage & Zalo OA). Đây là nền tảng thông minh giúp lưu trữ và quản lý các thông tin cá nhân, lịch sử trao đổi, giao dịch hay các hành vi tương tác trực tuyến của khách hàng với doanh nghiệp. 

Tích hợp quản lý kênh mạng xã hội

Nhờ có công cụ Social CRM mà mọi “điểm chạm", “dấu vết" của khách hàng đều được doanh nghiệp nắm bắt nhanh chóng. Từ đó có các hành động kịp thời để tiết kiệm và giải quyết mong muốn, nhu cầu cho khách hàng.

Đây hứa hẹn là công cụ hàng đầu giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể về marketing online. Phân tích và thấu hiểu hành vi khách hàng trên các nền tảng trực tiếp, từ đó giúp doanh nghiệp tối ưu bán hàng, tăng tốc phát triển.

Xem thêm cụ thể về module quản lý fanpage tại đây!

7. Quản lý lịch đi tuyến

Tính năng này đặc biệt hỗ trợ tốt cho các ngành nghề kinh doanh đặc thù cần nhân viên đi thị trường nhiều, sales làm việc bên ngoài văn phòng hay các nhân viên đi dự án. 

Quản lý lịch đi tuyến

Module quản lý lịch đi tuyến giúp nhân viên dễ dàng thiết lập lịch chăm sóc khách hàng:

  • Cho phép phân quyền quản trị lịch đi tuyến;

  • Xây dựng các tuyến khác nhau với tần suất lặp khác nhau: theo thứ trong tuần, theo tuần trong tháng, theo số số lần viếng thăm theo thời gian;

  • Check in tại điểm chăm sóc;

  • Thống kê báo cáo chính xác, chi tiết: số check-in,  số điểm check-in ra đơn hàng, số điểm check-in không ra đơn hàng, hàng tồn trên các tuyến chăm sóc…

  • Việc tổng hợp lịch chăm sóc, báo cáo, doanh số phát sinh, tạo đơn hàng hằng ngày… cũng đơn giản hơn rất nhiều. Người quản lý có thể dễ dàng đánh giá công việc, hiệu quả và năng suất của từng nhân viên mà không cần đợi báo cáo tổng hợp tuần/ tháng.

Xem thêm cụ thể về module quản lý lịch đi tuyến tại đây!

8. Chấm công GPS hoặc IP tĩnh

Đây là một trong những tính năng nổi bật được tích hợp trên phần mềm Getfly CRM. Tính năng này giúp thống kê chính xác thời gian làm việc của từng nhân viên. Được ghi nhận và trực tiếp theo dõi ngay trên hệ thống mà không cần đầu tư một thiết bị chấm công bên ngoài (chấm công vân tay hay báo cáo thủ công).

Chấm công GPS hoặc IP tĩnh

Theo đó, người dùng có thể check-in chấm công giờ vào - ra tại nhiều địa điểm căn cứ theo GPS hoặc địa chỉ IP tĩnh.

Xem thêm cụ thể về module chấm công tại đây!

9. Quản lý điểm thưởng

Tính năng này giúp ghi điểm và quản lý điểm thưởng cho khách hàng sau những lần mua dựa theo từng chương trình bán hàng đã được thiết lập từ trước. 

Quản lý điểm thưởng

Điều này giúp đẩy nhanh các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng tốt hơn và gia tăng khả năng khách hàng mua hàng trọn đời.

Xem thêm cụ thể về module quản lý điểm thưởng tại đây!

10. Quản lý bảo hành

Ứng dụng module quản lý bảo hành giúp giải phóng sức lao động, tiết kiệm chi phí, từ đó tối ưu hiệu suất công việc.

Quản lý bảo hành

Toàn bộ thông tin liên quan đến việc bảo hành của từng khách hàng đều được lưu trữ trên phần mềm và tra cứu nhanh chóng, dễ dàng. Dựa trên thông tin lịch sử bảo hành, cửa hàng, bộ phận kỹ thuật có thể dễ dàng nắm bắt tình trạng và tiếp nhận xử lý nhanh chóng, hiệu quả.

Xem thêm cụ thể về module quản lý bảo hành tại đây!

11. Bán lẻ POS

Đây được xem là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các nhà bán lẻ giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí. Thông qua hệ thống quản lý mã mạch, máy in hóa đơn tại các điểm bán/ cửa hàng mà việc quản lý giao dịch, hàng hóa xuất nhập tồn, doanh thu… trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều. Các thao tác nhập hàng, thanh toán, in hoá đơn, thống kê doanh số…đều được thực hiện trên hệ thống.

Bán lẻ POS

Mọi dữ liệu về điểm bán hàng, cửa hàng đều được đồng bộ hoá trên hệ thống, tránh thất thoát.

Tính năng của module bán lẻ (POS):

  • Phân quyền quản trị;

  • Đăng nhập trực tiếp vào màn hình bán lẻ giúp nhân viên sử dụng hệ thống bán lẻ nhanh nhất;

  • Tích hợp máy quét mã vạch;

  • Tích hợp máy quét thẻ thành viên;

  • Tích hợp hệ thống tích điểm thưởng;

  • Tích hợp hệ thống kho;

  • Giao diện bán lẻ trên màn hình Smartphone (iOs, Android);

  • Tích hợp máy in nhiệt.

Xem thêm cụ thể về module bán lẻ POS tại đây!

12. Tích hợp sàn thương mại điện tử

Tập trung quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một nền tảng. Giúp người quản lý dễ dàng có cái nhìn tổng quan và đánh giá một cách minh bạch nhất. 

  • Hỗ trợ tối ưu trong việc tự động hóa chăm sóc khách hàng: Tính tổng chi phí/ doanh thu dễ dàng nhằm thực hiện các chương trình tri ân, tích điểm,... cho khách hàng

  • Nhận được thông báo real time ngay lập tức khi khách hàng đổ về từ Shopee

  • Quản lý đơn hàng theo hồ sơ khách hàng: Nhanh chóng nắm được số lượng đơn hàng khách hàng đó đã mua

  • Lưu trữ thông tin khách hàng, lịch sử tương tác (mua hàng, feedback, các hoạt động chăm sóc khách hàng,...) giúp doanh nghiệp đưa ra được các chiến lược marketing tiếp cận tối ưu nhất. 

Tích hợp sàn thương mại điện tử

Nếu bạn còn thắc mắc về các tính năng của phần mềm Getfly CRM hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho hotline: 0965 593 953 của chúng tôi!

Getfly cam kết mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tự tin là bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình phát triển của mỗi khách hàng – giúp doanh nghiệp tiết kiệm 2h/ ngày trong vận hành và quản lý nhân sự, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200-300%/ năm.

Getfly – để khách hàng mua hàng trọn đời!

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY NGAY HÔM NAY!

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662