Tổng quan tính năng của phần mềm Getfly CRM
Phát triển từ phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng, Getfly tập trung nâng cấp trở thành nền tảng quản lý doanh nghiệp đồng bộ và linh hoạt. Theo đó, doanh nghiệp có thể ứng dụng giải pháp Getfly để quản lý toàn diện và hiệu quả tại hầu hết các nghiệp vụ trên 1 nền tảng duy nhất. Ứng dụng Getfly CRM giúp tối ưu hóa thời gian, nhân lực, tập trung mọi hoạt động của doanh nghiệp mà nhà quản lý không thể bỏ qua. Dưới đây là những tính năng chính của Getfly CRM:
1. Quản lý khách hàng: CRM là lựa chọn quản lý thông tin khách hàng hàng đầu, giúp doanh nghiệp nắm bắt dễ dàng nhu cầu và khách hàng của doanh nghiệp, tiền đề cho các chiến lược thu hút và bán hàng.
2. Quản lý bán hàng: CRM thúc đẩy hoạt động bán hàng hiệu quả bằng việc khai sát triệt để các cơ hội bán hàng, giám sát chi tiết công việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
3. Quản lý đơn hàng: Theo dõi và quản lý đầy đủ các giao dịch mua bán, đảm bảo tính chặt chẽ và chuyên nghiệp trong quy trình bán hàng.
4. Quản lý chiến dịch Marketing: CRM giúp bạn quản lý hoạt động và đo lường các chiến dịch Marketing một cách hiệu quả. Đồng thời thúc đẩy các thông điệp truyền thông và giữ chân khách hàng bằng Email, SMS, Automation marketing một cách tự động.
5. Quản lý công việc - trao đổi nội bộ: CRM hỗ trợ quản lý và kiểm soát các hoạt động và công việc của nhân viên, biết nhân viên đang làm gì, tiến độ thực hiện ra sao.
6. Quản lý KPI: Nhà quản lý có thể nắm bắt toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp chính xác đến từng giây thông qua bộ chỉ số 10 KPI chi tiết.
Đồng thời, để 1 CRM có sức mạnh tốt hơn trong phục vụ quá trình mở rộng hoạt động cũng như quy mô của doanh nghiệp thì cần được mở rộng thêm các phân hệ như:
7. Module quản lý kho: Quản lý toàn bộ hoạt động quản lý xuất - nhập - tồn kho tại doanh nghiệp một cách minh bạch - rõ ràng - theo thời gian thực. Từ đó giúp dễ dàng theo dõi, kiểm tra, bổ sung hàng hóa và giảm thiểu vấn đề thất thoát hàng hóa, tối ưu chi phí lưu kho.
8: Module quản lý nhân sự HRM: giải pháp tuyệt vời để quản lý toàn diện từ hồ sơ nhân sự, đến tổng quan biến động nhân sự, sơ đồ tổ chức doanh nghiệp, hay các công việc như chấm công, khen thưởng, phúc lợi.
9: Module chấm công GPS hoặc IP tĩnh: Tính năng mở rộng này cho phép người dùng hệ thống có thể checkin chấm công vào - ra căn cứ theo GPS hoặc địa chỉ IP tĩnh với tính chính xác và chặt chẽ cao. Đồng thời, nhân viên cũng có thể chấm công thuận tiện, linh hoạt thông qua APP điện thoại hoặc máy tính cá nhân.
10. Module tài chính - kế toán: hỗ trợ nhân viên có thể tiết kiệm thời gian xử lý, thống kê và tổng hợp các công việc thu chi nội bộ, quản lý công nợ, quản lý quỹ và ngân sách của doanh nghiệp.
11. Module tích hợp Social: hỗ trợ quản lý tình hình kinh doanh online trên các kênh fanpage và ZaloOA của doanh nghiệp. Bao gồm: quản lý đồng bộ khách hàng trực tuyến, quản lý nhân viên trực fanpage/ zalo, tạo - xử lý nhanh đơn hàng…
12: Module tích hợp tổng đài: thống kê và lưu trữ cuộc gọi đến đi, theo dõi thông tin khách hàng tại cuộc gọi, phân quyền gọi điện cho nhân viên.
13. Module quản lý bảo hành: Mọi thông tin tiếp nhận và xử lý bảo hành được quản lý đồng bộ trên CRM giúp nhà quản lý có thể kiểm tra tổng quan tiến trình phản hồi của nhân viên. Đồng thời, việc quản lý hệ thống bảo hành về một nền tảng có thể giúp nhân viên tránh bỏ quên thông tin của khách hàng, nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ doanh nghiệp.
14. Module lịch đi tuyến: dễ dàng quản lý lịch đi tuyến của nhân viên, chủ động sắp xếp lịch, thống kê báo cáo: số check – in, số chăm sóc, hàng tồn trên tuyến chăm sóc…
15. Module quản lý điểm thưởng: Nhằm mục đích thúc đẩy bán hàng và chương trình khách hàng thân thiết, gia tăng tỷ lệ khách hàng quay lại mua hàng, module quản lý điểm thưởng có thể lưu trữ và quản lý số điểm thưởng của khách hàng sau các lần mua hàng. Thông qua đó, nhà quản lý có thể đưa ra những chính sách bán hàng cho từng nhóm khách hàng và hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
16. Module bảo mật dữ liệu: không chỉ giúp nhà quản lý có thể phân quyền bảo mật theo nhóm quyền trong hệ thống CRM, phân cấp theo từng tầng quản lý mà còn liên túc nâng cấp các tính năng mới để bảo mật dữ liệu tốt hơn. Đặc biệt là tính năng tùy chỉnh cho phép/ hoặc không cho phép được xem dữ liệu nhạy cảm (thông tin liên lạc của khách hàng: email, số điện thoại…) giúp bảo mật dữ liệu khách hàng tuyệt đối.
Được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:
- TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
- LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
- GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
- GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
- TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
- Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%
Đừng bỏ lỡ!