preload

Getfly CRM cùng doanh nhân hội tụ thời 4.0 tại sự kiện 1.000 CEO 2019

26/04/2024

- Sự kiện
9,451 lượt xem

Sự kiện: 1000 CEO

Ngày 26/09/2019 vừa qua, tại CTM Palace tại 131 Nguyễn Phong Sắc (Hà Nội), Sự kiện: 1000 CEO đã chính thức khép lại với sự tham gia của hơn 1000 CEO đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đây là hoạt động thường niên do PDCA tổ chức, nhằm mang đến sân chơi và cơ hội cho các CEO lắng nghe, học hỏi trải nghiệm thực tế từ các “ông lớn”.  Sự kiện đặc biệt có sự góp mặt và chia sẻ của Shark Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Intracom; TS. Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Thái Hà Books, Chủ tịch HĐQT Công ty Thiết bị công nghệ và dịch vụ ETS và chuyên gia Hoàng Đình Trọng, Chủ tịch Cty PDCA, tác giả 2 cuốn sách Giải phóng lãnh đạo và Tự động hóa doanh nghiệp.

Sự kiện mang đến cơ hội giao lưu, lợi ích thiết thực đối với hoạt động kinh doanh của mình: tìm kiếm được nhiều mối quan hệ hợp tác chất lượng qua kết nối với gần 1.000 CEO; gặp gỡ và học hỏi bí quyết kinh doanh từ các doanh nghiệp nghìn tỷ; sở hữu công cụ kết nối giao thương 4.0 hấp dẫn.

Theo ông Hoàng Đình Trọng – người sáng lập sự kiện, chủ tịch công ty PDCA, gần 90% các chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề, giai đoạn mới khởi nghiệp họ làm doanh nghiệp theo bản năng, theo kinh nghiệm, doanh nghiệp cạnh tranh bằng giá, doanh thu không đủ bù đắp chi phí dẫn đến phá sản, nợ nần. Doanh nghiệp lớn lên một chút kiến thức chắp vá, thiếu tính hệ thống quy trình dẫn đến mất kiểm soát. Thông qua sự kiện 1000 CEO, các doanh nghiệp có thêm cơ hội sự liên kết, hỗ trợ để thúc đẩy cùng nhau phát triển bền vững, góp phần giúp các CEO làm doanh nghiệp bài bản hơn, đặc biệt là với doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp.

Nhằm giúp các doanh nghiệp tránh khỏi tình trạng vật lộn, loay hoay trong bài toán quản trị và chăm sóc khách hàng, Getfly cũng tham dự với  01 Booth tại sự kiện.

Getfly CRM giúp chủ doanh nghiệp/ người làm kinh doanh tối ưu lợi nhuận, tiết kiệm chi phí. Toàn bộ thông tin khách hàng được quản lý khoa học, tránh thất lạc và bỏ sót khách hàng. Khách hàng được nuôi dưỡng và chăm sóc theo kịch bản sms/ email có sẵn…. Tính đến thời điểm hiện tại, Getfly CRM đã được 1500+ SMEs Việt ứng dụng, giúp tiết kiệm 2-3h làm việc mỗi ngày mà vẫn đảm bảo gia tăng đều đặn doanh số từ 200 – 300%/ năm.

Nhờ có CRM, doanh nghiệp có thể vận hành khoa học, hoàn toàn tự động, tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian, hỗ trợ làm việc mọi lúc mọi nơi

Một số hình ảnh đáng chú ý tại sự kiện:

 

Sự kiện đặc biệt có sự góp mặt và chia sẻ của Shark Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Intracom; chuyên gia Hoàng Đình Trọng, Chủ tịch Cty PDCA

Khách hàng quan tâm, ghé thăm gian hàng của Getfly để nghe tư vấn về giải pháp CRM

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662