preload

Getfly đồng hành cùng doanh nghiệp tiếp cận chuyển đổi số và hội nhập tại Hội thảo kinh tế 2019

26/04/2024

- Sự kiện
6,245 lượt xem

Ngày 20/10 vừa qua tại Khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, TP.HCM), Hội thảo kinh tế 2019, đã chính thức khép lại. Trước đó, phần chia sẻ này cũng diễn ra thành công tại đầu cầu Hà Nội (05/10), thu hút được sự quan tâm của đông đảo của cộng đồng doanh nhân, giới chủ nói riêng và xã hội nói chung.

Ngày 20/10 vừa qua tại Khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, TP.HCM), Hội thảo kinh tế 2019, đã chính thức khép lại. Trước đó, phần chia sẻ này cũng diễn ra thành công tại đầu cầu Hà Nội (05/10), thu hút được sự quan tâm của đông đảo của cộng đồng doanh nhân, giới chủ nói riêng và xã hội nói chung.

Tại hội thảo, các chuyên gia kinh tế, nhà quản trị doanh nghiệp hàng đầu đã đưa ra những lời khuyên, giải pháp hữu ích về kinh doanh và quản trị trong kỷ nguyên số cho các doanh nhân, chủ doanh nghiệp.

Xoay quanh buổi hội thảo là 2 chủ đề chính: Phát triển kinh tế số - Cơ hội và thách thức cho Việt Nam, Hiệp định EVFTA – Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp

Các ý kiến chuyên gia tại hội thảo cho rằng, chuyển đổi số không chỉ là xu hướng mà đã trở thành yêu cầu tất yếu đối với các doanh nghiệp trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 bùng nổ ở quy mô toàn cầu.

Theo ông Trần Đình Thiên, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 khác biệt hẳn so với các cuộc cách mạng công nghiệp trước bằng thành tựu mới về công nghệ, trí tuệ nhân tạo và kinh tế số trở thành cốt lõi lấn át kinh tế vật thể.

Chính vì vậy, vấn đề hiện nay là phải nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp và toàn bộ nền kinh tế, chuyển đổi số là một trong những giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh hiệu quả, nhưng để làm được điều đó Nhà nước cần tạo ra khung khổ cho doanh nghiệp tự do lựa chọn bằng việc cải cách thể chế.Thể chế tốt phải đảm bảo tính công khai minh bạch và môi trường chính sách ổn định, có tính cạnh tranh cao để doanh nghiệp có thể xây dựng chiến lược kinh doanh dài hạn.

Ngoài sự góp mặt của chuyên gia, Getfly cũng tham dự với 01 Booth tại sự kiện. Theo đó, ứng dụng Getfly CRM – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng giúp người làm kinh doanh/ chủ doanh nghiệp tối ưu lợi nhuận, tiết kiệm chi phí. Cụ thể, hỗ trợ doanh nghiệp:

Quản lý thông tin khoa học, tránh lạc mất và bỏ sót khách hàng

Nuôi dưỡng khách hàng

Marketing Automation, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn

Báo cáo chi tiết, giúp điều chỉnh các kế hoạch kinh doanh kịp thời

Thống kê và đánh giá (KPI) chính xác

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, sự phát triển và bùng nổ mạng Internet, việc ứng dụng được những cải tiến công nghệ, phần mềm CRM vào doanh nghiệp được xem là “CHÌA KHÓA VÀNG” giúp tối ưu chi phí, đảm bảo gia tăng đều đặn doanh số từ 200 – 300%/ năm. Nhờ có CRM, doanh nghiệp có thể vận hành khoa học, hoàn toàn tự động, tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian, hỗ trợ làm việc mọi lúc mọi nơi

Một số hình ảnh đáng chú ý tại sự kiện:

Đại diện Getfly cùng các đơn vị tài trợ lên nhận hoa và kỷ niệm chương

Đội ngũ nhân viên Getfly 2 đầu cầu Nam Bắc tranh thủ ghi lại bức hình lưu niệm

Khách hàng quan tâm nán lại gian hàng của Getfly để nghe tư vấn về giải pháp CRM

>> Bài học về quản lý năng lượng bản thân

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662