preload

Getfly đồng hành cùng triển lãm quốc tế đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021

27/04/2024

- Sự kiện
7,614 lượt xem

Ngày 9-10/1 tới đây, sự kiện “Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021” – VIIE 2021 sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia – Cơ Sở Hòa Lạc (NIC Hòa Lạc).

Ngày 9-10/1 tới đây, sự kiện “Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021” - VIIE 2021 sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia - Cơ Sở Hòa Lạc (NIC Hòa Lạc). VIIE 2021 nằm trong chuỗi sự kiện diễn ra hàng năm với mục đích là sân chơi đổi mới sáng tạo và phục vụ cộng đồng, tôn vinh và giới thiệu những hoạt động sáng tạo của các chủ thể tích cực trong hệ sinh thái Việt Nam, bao gồm: Doanh nghiệp, Tập đoàn, Quỹ đầu tư (FDI), Startup, các Tổ chức hỗ trợ, Viện, Trường, Chuyên gia trong mạng lưới đổi mới sáng tạo Việt Nam, Steam.

Getfly đồng hành cùng triển lãm quốc tế đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021

Getfly đồng hành cùng triển lãm quốc tế đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021

Đến với Triển lãm, các cá nhân, người tham dự sẽ có cơ hội được tham quan, tìm hiểu và biết được các mô hình, công nghệ mới đang và sẽ có khả năng phát triển trong tương lai. Với sự quy tụ của cả các Quỹ đầu tư lớn trong và ngoài nước sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị hơn cho cộng đồng người tham dự VIIE 2021.

Năm nay, VIIE trưng bày đa dạng sản phẩm thuộc các lĩnh vực ngành nghề, đặc biệt tập trung trong một số lĩnh vực chủ yếu như: Đô thị thông minh, nhà máy thông minh, an ninh mạng, chuyển đổi số, công nghệ trong nông nghiệp và môi trường...

Các hoạt động chính triển lãm 2021:

  • Nghi lễ Khởi động và Công bố Quy hoạch Cơ sở Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc 

  • Triển lãm Innovation Expo - Giới thiệu những sáng kiến,sản phẩm đổi mới sáng tạo của người Việt

  • Triển lãm Innovation Display - Trình diễn những tiết mục công nghệ ấn tượng

  • Ngày hội STEAM – Hội chợ Khoa học dành cho học sinh, sinh viên

Các hoạt động bên lề triển lãm 2021:

  • Các hoạt động hội thảo, trao đổi: BTC sẽ tổ chức các hội thảo tại sân khấu chính, ngoài ra BTC sẽ bố trí các sân khấu free talk tại các khu triển lãm phục vụ cho các chương trình, hoạt động giới thiệu, trao đổi của các đơn vị tham gia Triển lãm nếu có nhu cầu.

  • Các hoạt động trình diễn, trưng bày, kết nối trực tuyến, giới thiệu một số sản phẩm, công nghệ, ý tưởng đột phá từ thành viên Mạng lưới nước ngoài .

  • Các hoạt động trình diễn, trưng bày, kết nối của các đơn vị tham gia Triển lãm.

  • Kết nối hợp tác đổi mới sáng tạo: Tổ chức các hoạt động kết nối hợp tác, chuyển giao công nghệ, kết nối đầu tư cho các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo…

Getfly sẽ góp mặt tại VIIE 2021 với một gian hàng triển lãm cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Mang đến giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, chuyên nghiệp cho SMEs Việt, Getfly sẽ hỗ trợ các cá nhân/nhà quản lý hiểu rõ hơn về lợi ích và ứng dụng của CRM trong doanh nghiệp. 

Hẹn gặp bạn tại sự kiện này nhé!

Thông tin chi tiết sự kiện: 

  • Ngày: 09 và 10 tháng 1 năm 2021 
  • Thời gian: 8:30 đến 17:00 
  • Địa điểm: Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) cơ sở tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc
  • Website: https://expo.nic.gov.vn/

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662