Getfly mang đến giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho hàng trăm doanh nghiệp tại Vietnam Startup 4.0
Ngày 6/9/2019 vừa qua, tại CTM Palace, sự kiện Vietnam Startup 4.0 đã chính thức khép lại với sự tham dự của hàng ngàn khách hàng. Với chủ đề: “Doanh nhân Việt Nam sẵn sàng bước ra biển lớn và đặt nền móng xây dựng văn hóa doanh nghiệp trường tồn”, đây là sự kiện lớn nhất năm đối với cộng đồng khởi nghiệp .

Ngày 6/9/2019 vừa qua, tại CTM Palace, sự kiện Vietnam Startup 4.0 đã chính thức khép lại với sự tham dự của hàng ngàn khách hàng. Với chủ đề: “Doanh nhân Việt Nam sẵn sàng bước ra biển lớn và đặt nền móng xây dựng văn hóa doanh nghiệp trường tồn”, đây là sự kiện lớn nhất năm đối với cộng đồng khởi nghiệp .
Vietnam Startup 4.0 là nơi kết nối đam mê, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị và tìm kiếm lời giải cho bài toán ra thị trường cho doanh nhân khởi nghiệp. Cũng tại sự kiện, các diễn giả sẽ báo cáo kết quả về cách mạng công nghiệp 4.0, ra mắt hệ sinh thái thương mại điện tử quốc gia và Gala khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam.
Sự kiện là cầu nối cho người tham gia nắm bắt các công cụ của thời đại và học hỏi từ những doanh nhân nghìn tỷ. Đồng hành cùng sự kiện lần này, Getfly mang đến Vietnam Startup 4.0 giải pháp CRM – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt.
Việc ứng dụng công nghệ (CRM) giúp khắc phục lỗ hổng về quản lý, bảo mật và chăm sóc khách hàng. Nhờ đó, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, gia tăng đều đặn doanh số từ 200 – 300%/ năm, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Trong suốt thời gian qua, Getfly đã nhận được phản hồi tốt trên thị trường, trở thành đối tác của 2000+ khách hàng, hy vọng trong tương lai sẽ còn mang đến cho người dùng giải pháp toàn diện, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất, tối ưu lợi nhuận.
Một số hình ảnh đáng chú ý tại sự kiện:
Từ rất sớm đã có nhiều khách hàng đến tham dự
Sự kiện thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo khách hàng
Khách hàng ghé thăm gian hàng của Getfly để nghe tư vấn
BÀI VIẾT NỔI BẬT
02/12/2023
- Blog02/12/2023
- Cập nhật tính năng02/12/2023
- Hỗ trợ khách hàng02/12/2023
- Về chúng tôi