preload

Getly CRM: Điểm nhấn của Property Expo 2019 (Hà Nội)

26/04/2024

- Sự kiện
8,484 lượt xem

Ngày 4/7/2019 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Phụ Nữ và Phát Triển (CWD) Số 20 Thụy Khuê, Thụy Khuê, Tây Hồ, chương trình Property Expo 2019 đã chính thức khép lại để lại ấn tượng cho hàng trăm khách hàng tham dự.

Ngày 4/7/2019 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Phụ Nữ và Phát Triển (CWD) Số 20 Thụy Khuê, Thụy Khuê, Tây Hồ, chương trình Property Expo 2019 đã chính thức khép lại để lại ấn tượng cho hàng trăm khách hàng tham dự.

Với quy mô tầm cỡ, chương trình là nơi quy tụ của hàng trăm Chủ đầu tư, Nhà đầu tư, Chuyên gia môi giới, Cá nhân… hoạt động trong lĩnh vực bất động sản/ đầu tư tài chính. Họ đến đây với mong muốn tìm kiếm cơ hội mới và những kế hoạch đúng đắn để phát triển công việc đầu tư của mình. Tại đây, khách hàng tham dự sẽ được trao cho những “bí kíp” nền tảng cốt lõi của sự thành công trong đầu tư. Cùng với đó là những số liệu thống kê và dự báo từ các chuyên gia, mang đến những nhìn nhận sâu sắc về thị trường bất động sản 2019. Những thông tin mới nhất sẽ giúp bạn nắm bắt xu hướng và đón đầu cơ hội đầu tư. Đặc biệt, bằng những kinh nghiệm xương máu đầu tư thực tế từ các diễn  giả chia sẻ trong chương trình  sẽ mang đến cho bạn những công cụ và chiến lược đầu tư hiệu quả.

Tại sự kiện Property Expo 2019 (Hà Nội) vừa qua, bên cạnh sự góp mặt của các chuyên gia Getfly cũng tham dự với  01 Booth tại sự kiện. Sản phẩm Getfly mang đến sự kiện Property Expo 2019 là Getfly CRM -  Phần mềm Quản lý và Chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt. Việc ứng dụng công nghệ (CRM) giúp khắc phục lỗ hổng về quản lý, bảo mật và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. Nhờ đó, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, gia tăng đều đặn doanh số từ 200 – 300%/ năm, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Tại sự kiện, bằng sự chuyên nghiệp trong tổ chức, nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, Getfly đã gây ấn tượng và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng đến tham dự sự kiện. Trong suốt thời gian qua, Getfly đã nhận được phản hồi tốt trên thị trường, trở thành đối tác của 1500+ khách hàng,  hy vọng trong tương lai sẽ còn mang đến cho người dùng giải pháp toàn diện, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất, tối ưu lợi nhuận.

Một số hình ảnh đáng chú ý tại sự kiện

Hàng trăm Chủ đầu tư, Nhà đầu tư, Chuyên gia môi giới, Cá nhân… hoạt động trong lĩnh vực bất động sản/ đầu tư tài chính tham dự

Getfly cũng tham dự với  01 Booth tại sự kiện

Getfly đã gây ấn tượng và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng đến tham dự sự kiện

>> Getfly CRM lan tỏa sức nóng tại sự kiện Internet Business 2019

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662