preload

BƯỚC 3 BẮT ĐẦU ĐỂ TỰ ĐỘNG HÓA DOANH NGHIỆP

03/05/2024

- Đào tạo sử dụng phần mềm CRM
9,039 lượt xem

Kết nối với các công cụ tự động chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

GetFly tin chắc rằng bạn đang rất nóng lòng để có thể tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng. GetFly cũng vậy, chúng tôi cũng đang rất nóng lòng muốn chia sẽ những kinh nghiệm khi sử dụng GetFlyCRM với bạn.

Để đạt được điều này, bạn chỉ cần thực hiện thêm 1 bước chuẩn bị nữa thôi đó là tích hợp các công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng với hệ thống GetFlyCRM. Gồm:

  • Tích hợp SMS với GetFlyCRM
  • Tích hợp Email với GetFlyCRM
  • Tích hợp Tổng đài điện thoại với GetFlyCRM

Chi tiết hướng dẫn các bước này, bạn xem trong hướng dẫn tại các đường link đính kèm. Nếu cần hỗ trợ các bước này, bạn vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH của GetFly nhé. Getfly cam kết đồng hành cùng bạn trong chặng đường sắp tới.

Chúc bạn ngày mới vui vẻ và làm việc hiệu quả! GetFly - CẤT CÁNH CÙNG DOANH NGHIỆP.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662