preload

Phần mềm CRM phù hợp với những doanh nghiệp nào?

26/04/2024

- Quản lý công việc
7,306 lượt xem

Đây chắc chắn là dấu hỏi lớn của mỗi nhà quản lý trước khi quyết định xuống tiền đầu tư CRM. Không chỉ với những người mới lần đầu biết đến CRM, ngay cả những người đã biết cũng chần chừ vì không biết liệu phần mềm CRM có phù hợp với doanh nghiệp của mình. Cùng tháo gỡ “nút thắt” với bài viết dưới đây!

Đây chắc chắn là dấu hỏi lớn của mỗi nhà quản lý trước khi quyết định xuống tiền đầu tư CRM. Không chỉ với những người mới lần đầu biết đến CRM, ngay cả những người đã biết cũng chần chừ vì không biết liệu phần mềm CRM có phù hợp với doanh nghiệp của mình. Cùng tháo gỡ “nút thắt” với bài viết dưới đây!

Doanh nghiệp có đội ngũ bán hàng

CRM phù hợp và cần thiết đối với những doanh nghiệp có đội ngũ bán hàng, bất kể quy mô vừa hay nhỏ. Ứng dụng CRM giúp sale dễ dàng nắm bắt và xác định xu hướng hành vi khách hàng. Nhờ vậy giúp cho việc bán thêm các sản phẩm, dịch vụ khác cũng đơn giản và dễ dàng hơn nhiều.

Doanh nghiệp triển khai các chiến dịch Marketing

 CRM, cụ thể Getfly CRM giúp dễ dàng kiểm soát và đo lường hiệu quả từng chiến dịch marketing. Thông qua đó có thể dễ dàng ghi nhận được khách hàng về từ nguồn nào? Chiến dịch và thông điệp quảng cáo nào?... từ đó dễ dàng đưa ra các điều chỉnh phù hợp.

Bên cạnh đó, tính năng automation marketing cũng giúp dễ dàng chăm sóc khách hàng tự động theo kịch bản có sẵn. Đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm nhưng lại vô cùng hiệu quả!

Doanh nghiệp muốn gia tăng trải nghiệm khách hàng

Gia tăng trải nghiệm khách hàng, khiến khách hàng hài lòng và quay trở lại mua hàng nhiều lần là điều bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều hướng tới. Khách hàng luôn muốn được quan tâm và rằng họ là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp. Khách hàng sẽ hài lòng hơn nếu vấn đề và nhu cầu của họ được doanh nghiệp giải quyết nhanh chóng. Bên cạnh đó, việc cá nhân hóa nội dung trong sms, email ... sẽ khiến khách hàng cảm thấy thiện cảm và dễ dàng tiếp cận thông tin hơn.

Doanh nghiệp muốn tự động hóa và gia tăng hiệu quả hoạt động

CRM giúp tự động hóa doanh nghiệp, thao tác duy nhất trên một nền tảng. Nhờ vậy, doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm  phần lớn thời gian.

Nhà quản lý dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc, kết quả kinh doanh chỉ bằng vài click chuột. Không cần tốn thời gian tổng hợp, phân tích và làm báo cáo thống kê,  tất cả được hiển thị đầy đủ, trực quan tại thời điểm truy cập. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn hạn chế sai sót, nhầm lẫn không đáng có.

Ở cấp bậc nhân viên, phần mềm CRM giúp quản lý và nhắc việc tự động. Không cần tốn nhiều thời gian làm báo cáo  kiểm soát mọi việc trong tầm tay. Bên cạnh đó giúp phục vụ khách hàng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn nhờ phương pháp quản lý khoa học

Bất kể ở khía cạnh, góc độ nào, phần mềm CRM cũng mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích thiết thực. Không chỉ giúp tăng trưởng doanh số, cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng đồng thời tự động hóa doanh nghiệp. Đặc biệt trong thời đại công nghệ số hiện nay, CRM hoàn toàn có thể trở thành giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp bứt tốc thành công!

>> Xem thêm: Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì để đảm bảo kinh doanh ổn định trong mùa dịch?

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662