preload

Cắt giảm chi phí nhờ tăng năng suất đội nhóm, đầu tư công cụ để hỗ trợ đa nhiệm vụ

27/04/2024

- Quản lý đội ngũ bán hàng
9,704 lượt xem

Làm sao để cắt giảm chi phí nhưng vẫn đảm bảo tăng năng suất đội nhóm, gia tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh là vấn đề không mới nhưng cần có câu trả lời mới đối với các doanh nghiệp, nhất là trong thời điểm “nhạy cảm” như hiện tại. Do vậy, yêu cầu bắt buộc doanh nghiệp cần lập ra được kế hoạch cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp cụ thể, thông  suốt, đảm bảo tất cả các thành viên trong doanh nghiệp nắm được và thực hiện dựa trên đó

Làm sao để cắt giảm chi phí nhưng vẫn đảm bảo tăng năng suất đội nhóm, gia tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh là vấn đề không mới nhưng cần có câu trả lời mới đối với các doanh nghiệp, nhất là trong thời điểm “nhạy cảm” như hiện tại. Do vậy, yêu cầu bắt buộc doanh nghiệp cần lập ra được kế hoạch cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp cụ thể, thông  suốt, đảm bảo tất cả các thành viên trong doanh nghiệp nắm được và thực hiện dựa trên đó

Mức độ cần thiết của cắt giảm và kiểm soát chi phí doanh nghiệp?

Cắt giảm chi phí mang lại mang lại lợi ích song hành cho doanh nghiệp và khách hàng. Cụ thể: tăng lợi nhuận và giảm giá thành sản phẩm. Tuy vậy, vẫn còn những nhận định sai lầm: cắt giảm chi phí đồng nghĩa với việc thu hẹp, khiến năng lực của công ty yếu đi. Trên thực tế, doanh nghiệp vẫn có thể tối ưu hiệu quả, tiết kiệm chi phí nếu biết cách tập trung vào những mũi nhọn tiềm năng.

Cần nhận định đúng đắn về cắt giảm chi phí, nhắm đến các năng lực hoạt động cần thiết, tập trung đầu tư vào những năng lực chắc chắn mang lại lợi thế trong tiếp cận nhóm khách hàng doanh nghiệp quan tâm nhất

Giảm chi phí doanh nghiệp nhờ tăng năng suất đội nhóm

Cắt giảm nhân sự là phương án đầu tiên doanh nghiệp xem xét đầu tiên. Cần cân nhắc kỹ yếu tố này, nếu không cẩn thận sẽ dễ dẫn đến thiếu hụt nhân sự, ảnh hưởng đến chiến lược phát triển lâu dài.

Trên thực tế, doanh nghiệp hoàn toàn có thể giảm chi phí nhờ tăng năng suất đội nhóm. Bằng việc tạo ra được quy trình làm việc nhịp nhàng, tương tác giữa các phòng ban. Để làm được điều đó, ngoài cách giao việc và quản lý truyền thống, doanh nghiệp còn có thể áp dụng các giải pháp công nghệ, công cụ để cải thiện quy trình, hiệu quả kinh doanh. Với Getfly CRM, sếp có thể quản lý công việc của nhân viên, nhân viên cũng nắm được chi tiết công việc của mình, tránh bỏ sót công việc. Sếp và nhân viên có thể giao việc cho nhau, đảm bảo sự công bằng và dân chủ trong công việc. Đồng thời có thể tag sếp hay đồng nghiệp để giải quyết các khó khăn nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Đầu tư công cụ để hỗ trợ đa nhiệm

Ngày nay, việc đầu tư công cụ để thực thi đồng thời nhiều tác vụ là yêu cầu cần kíp và phổ biến ở các doanh nghiệp. Việc kinh doanh ở mỗi doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở việc quản lý khách hàng, quản lý đội kinh doanh mà còn bao gồm rất nhiều yếu tố như: Quản lý công việc, Đo lường và quản lý KPI, Bảo mật dữ liệu khách hàng… Để khai thác hiệu quả khách hàng và kinh doanh tốt nhất cần phải tích hợp nhiều giải pháp, công cụ với nhau.  

Getfly CRM không đơn thuần chỉ là một phần mềm quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng tự động chuyên nghiệp mà còn đóng vai trò như một hệ thống kết nối mở thể hiện ở việc kết nối dễ dàng với các phần mềm/ hệ thống khác: Email, Sms, Tổng đài điện thoại… các giải pháp bán hàng như: KiotViet, Haravan, Webshop, Giao vận, ERP, Zapier, Kế toán… cũng được Getfly kết nối trong quá trình làm việc

Getfly CRM tự hào mang đến cho 3000+ SMEs Việt giải pháp giúp doanh nghiệp vận hành hoàn toàn tự động, tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức nhưng vẫn đảm bảo mọi hoạt động trơn tru, gia tăng đều đặn doanh số 200-300%/ năm.

 >> Xem thêm: Tối ưu dữ liệu khách hàng với phần mềm Getfly CRM

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662