Gọi

Câu hỏi thường gặp

Tôi có thể tạo hệ thống Newsletter cho khách hàng nhờ GetFlyCRM không?

Tôi có thể tạo hệ thống Newsletter cho khách hàng nhờ GetFlyCRM không?

Tôi có thể tạo hệ thống Newsletter cho khách hàng nhờ GetFlyCRM không?

Xem chi tiết >>
Áp dụng CRM, sếp phải là người dẫn đầu

Áp dụng CRM, sếp phải là người dẫn đầu

Bạn có đồng ý với tôi quan điểm đó không? Trên thực tế và trong quá trình triển khai tại doanh nghiệp cho thấy, một số CEO lúc đầu rất quan tâm đến CRM và muốn áp dụng vào trong doanh nghiệp, nhưng đến khi triển khai thực tế thì không sát sao, thậm chí có người còn không sử dụng phần mềm CRM trong công việc của mình và cho rằng đó là phần mềm chỉ dành cho nhân viên của mình. Đó là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Vì sao?

Xem chi tiết >>
Sử dụng GetFly CRM: Khó hay dễ?

Sử dụng GetFly CRM: Khó hay dễ?

Hầu hết các khách hàng của GetFly đều băn khoăn với câu hỏi: sử dụng GetFly CRM khó hay dễ và liệu tôi có áp dụng thành công hay không? Tôi đoán chắc chắn bạn cũng không phải là ngoại lệ. Bạn có thấy có điều gì ở ngoài kia mà dễ dàng đạt được không?

Xem chi tiết >>
Tại sao tôi cần phải điền đầy đủ thông tin chi tiết khách hàng trong GetFly CRM?

Tại sao tôi cần phải điền đầy đủ thông tin chi tiết khách hàng trong GetFly CRM?

Tại sao tôi cần phải điền đầy đủ thông tin chi tiết khách hàng trong GetFly CRM?

Xem chi tiết >>
Tôi có thể thay đổi các bước thực hiện trong một chiến dịch kinh doanh được không?

Tôi có thể thay đổi các bước thực hiện trong một chiến dịch kinh doanh được không?

Tôi có thể thay đổi các bước thực hiện trong một chiến dịch kinh doanh được không?

Xem chi tiết >>
Tôi muốn truy cập phần mềm GetFly CRM trên tên miền riêng của bên tôi được không (vd: crm. tencongty. vn)?

Tôi muốn truy cập phần mềm GetFly CRM trên tên miền riêng của bên tôi được không (vd: crm. tencongty. vn)?

Tôi muốn truy cập phần mềm GetFly CRM trên tên miền riêng của bên tôi được không (vd: crm. tencongty. vn)?

Xem chi tiết >>
Tại sao cần phải phân nhóm khách hàng trong CRM?

Tại sao cần phải phân nhóm khách hàng trong CRM?

Tại sao cần phải phân nhóm khách hàng trong CRM?

Xem chi tiết >>
Nếu tôi không sử dụng phần mềm CRM nữa thì dữ liệu của tôi có backup lại được không?

Nếu tôi không sử dụng phần mềm CRM nữa thì dữ liệu của tôi có backup lại được không?

Hỏi: Nếu tôi không sử dụng phần mềm CRM nữa thì dữ liệu của tôi có backup lại được không?

Xem chi tiết >>
Nên áp dụng CRM vào doanh nghiệp khi nào?

Nên áp dụng CRM vào doanh nghiệp khi nào?

Để trả lời cho câu hỏi: Nên áp dụng CRM vào doanh nghiệp khi nào thì bạn cần cho chúng tôi biết các thông tin sau:

Xem chi tiết >>

Quản lý & chăm sóc khách hàng

Tăng hiệu suất làm việc & Tự động hóa doanh nghiệp